TỔ QUỐC

Việt Nam

THÔNG BÁO

THÁNG 12/2009
• Ra mắt CLB Violet Thừa Thiên Huế
• Gặp mặt thành viên
• Xây dựng tài nguyên
• Hỗ trợ xây dựng Web cho cá nhân,đơn vị
• Xây dựng tài nguyên
THÁNG 12/2012
• Họp mặt cuối năm thành viên của CLB ViOLET vào 8h ngày chủ nhật 30 tháng 12 năm 2012 tại cà phê Trung tâm học liệu Huế,sô 20 đường Lê Lợi
BQT CLB Violet Thừa Thiên Huế Kính Mời

Liên kết CLB ViOlet

Lịch

Tài nguyên dạy học

BÁCH KHOA TOÀN THƯ

LIÊN KẾT WEBSITE

CHÁT VỚI CÁC TV BQT

  • (Lê Thị Phương Mai)
  • (Hoàng Hữu Hẽo)
  • (Phan Quốc Tuấn)
  • (Hoàng Hữu Cánh)
  • (Đoàn Văn Toản)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Nhang2.png MON_TIENG_ANH__LOP_6__UNIT_8_SPORT_AND_GAMES__LESSON_1__8H30_NGAY_1932020.flv DSC_0245.JPG DSC_0247_FILEminimizer.JPG 46492671_202243880690983_2123223035602272256_n.jpg 46496272_2209714939307277_6059470952188608512_n_FILEminimizer.jpg 46485511_206380673603143_7728492224052199424_n.jpg 41238339_2168542520091186_1545459671257579520_n.jpg 46482906_206380810269796_6321620556047187968_n.jpg 41074960_2168543273424444_992846480052060160_n.jpg 41113262_2168543936757711_2324308997764546560_n.jpg 17498502_1917115141891956_4467455334366600700_n.jpg 41051475_2168542910091147_5688329771440668672_n.jpg Banner7.png Honehone_clock_wh.swf 22449860_501925966846478_4902308826489027479_n.jpg Thu_quyen_ru.swf Happy_new_year.swf Lichga.swf DSC_25191.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với CLB Violet Thừa Thiên Huế.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Đề tài nghiên cứu khoa học

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Hữu Thuận (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:30' 10-12-2009
    Dung lượng: 151.5 KB
    Số lượt tải: 29
    Số lượt thích: 0 người
    phần mở đầu
    I. Lý do chọn đề tài
    Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng cộng sản Việt Nam lần thứ IX đã khẳng định: Phát triển giáo dục và đào tạo là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá hiện đại hoá; là điều kiện để phát triển nguồn lực con người - yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Để đáp ứng những đòi hỏi mà xã hội đặt ra cho hệ thống giáo dục nói chung và bậc Tiểu học nói riêng, thì việc nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục là một yêu cầu cấp thiết đặt ra cho những nhà quản lý cũng như mỗi giáo viên. Chất lượng giảng dạy và giáo dục của nhà trường phụ thuộc vào chất lượng giờ lên lớp của giáo viên, do vậy các nhà quản lý phải kiểm tra thường xuyên, kiểm tra kịp thời và đánh giá chính xác giờ lên lớp của giáo viên . Nói về vai trò đánh giá GK Kilr (1997) đã khẳng định “ Thay đổi một chương trình hoặc những kỹ thuật giảng dạy mà không thay đỏi hệ thống đánh giá, chắc chắn là chẳng đi đến đâu.” Thay đổi một hệ thống đánh giá mà không thay đổi chương trình giảng dạy, có thể có thể một tác động đến bản chất việc học và chất lượng học tập lớn hơn là làm sửa đổi một chương trình mà không làm thay đổi gì cách đánh giá. Việc đánh giá giờ dạy trên lớp của giáo viên là vô cùng quan trọng , qua đánh giá của hiệu trưởng về giờ dạy của mình, giáo viên sẽ biết được mình làm tốt hay chưa tốt; Điều gì mình làm tốt để phát huy, điều gì mình làm sai sót để điều chỉnh. Qua đánh giá giờ dạy trên lớp của giáo viên cũng giúp hiệu trưởng tiên đoán được kết quả xảy ra, xác định được yếu tố tốt, xấu ảnh hưởng đến hệ thống, có tác dụng trực tiếp đến việc tìm ra nguyên nhân, đề ra những biện pháp tác động có hiệu quả.
    Thực tế hiện nay, các hiệu trưởng tuy đã để tâm đến việc kiểm tra đánh giá giờ lên lớp của giáo viên, nhưng còn gặp nhiều khó khăn, hạn chế trong khi đánh giá. Có những hiệu trưởng chỉ kiểm tra cho điểm mà không đánh giá nhận xét hoặc đánh giá chưa chính xác giờ dạy của giáo viên. Điều đó chẳng những không kích thích động viên được giáo viên mà còn làm cho các giáo viên trong hội đồng sư phạm không có hứng thú trong giảng dạy, họ sẽ tự ti, chán nản.
    Vấn đề kiểm tra - đánh giá ở trường tiểu học là một vấn đề đang được tranh luận nhiều ở tất cả các trường tiểu học. Xuất phát từ thực trạng trên khiến tôi quyết định chọn đề tài: "Một số biện pháp của hiệu trưởng trong việc kiểm tra - đánh giá giờ lên lớp của giáo viên tiểu học".
    2. Mục đích nghiên cứu:
    Trên cơ sở lý luận và thực tiễn về đánh giá giờ dạy trên lớp của giáo viên, qua đó đề xuất một số biện pháp của người hiệu trưởng về việc đánh giá giờ trên lớp của giáo viên ở trường tiểu học góp phần nâng cao chất
     
    Gửi ý kiến

    LỄ RA MẮT CLB VIOLET THỪA THIÊN HUẾ

    Liên kết các đơn vị

    Hội thoại Anh - Việt